Xem phim Chiếc đũa quyền năng

Chiếc đũa quyền năng

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Will SmithJoel EdgertonNoomi Rapace Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Tại Los Angeles, nơi các loài đang xung đột với nhau, một chàng cảnh sát và anh bạn orc tìm thấy một vật thể quyền năng và bị cuốn vào cuộc chiến đã được tiên liệu trước.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Chiếc đũa quyền năng" dựa trên tiểu thuyết nào? Phim "Chiếc đũa quyền năng" dựa trên tiểu thuyết cùng tên của J.K. Rowling. Người đạo diễn của phim là ai? Người đạo diễn phim "Chiếc đũa quyền năng" là Chris Columbus. Ai là diễn viên đóng vai chính trong phim? Diễn viên Daniel Radcliffe đóng vai chính trong phim "Chiếc đũa quyền năng". Phim "Chiếc đũa quyền năng" có bao nhiêu phần? Phim "Chiếc đũa quyền năng" có tổng cộng 8 phần. Người viết kịch bản cho phim là ai? Kịch bản của phim "Chiếc đũa quyền năng" do Steve Kloves viết.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang