Xem phim Nỗi ám ảnh thầm kín

Nỗi ám ảnh thầm kín

Thể Loại:Phim LẻTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Brenda SongMike VogelDennis Haysbert Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ sau một vụ tấn công chấn động tâm lí, Jennifer được chồng thương yêu chăm sóc. Nhưng cô sớm nhận ra nguy hiểm còn lâu mới buông tha mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Nỗi ám ảnh thầm kín》 là ai? Đạo diễn của bộ phim là Nguyễn Quang Dũng. Nguyên tác của phim 《Nỗi ám ảnh thầm kín》 là gì? Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Trường Thiên. Năm sản xuất của phim 《Nỗi ám ảnh thầm kín》 là khi nào? Phim được sản xuất vào năm 2020. Diễn viên nào đảm nhận vai nữ chính trong phim 《Nỗi ám ảnh thầm kín》? Ngô Thanh Vân là người đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim. Phim 《Nỗi ám ảnh thầm kín》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại tâm lý, kinh dị, hành động.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang