Xem phim Song Thế Dị Văn Lục

Song Thế Dị Văn Lục

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Li JunchenJin ZixuanHan HaotianZhang Xintong Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Sinh viên pháp y hiện đại Đường Băng Nhi được đưa vào cơ thể của Tần Hi Nguyệt, một phi tần của Vương quốc Hằng. Sử dụng kỹ năng pháp y của mình, cô giải mã những bí ẩn và nỗ lực duy trì hòa bình trong vương quốc.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ truyện Song Thế Dị Văn Lục là ai? Tác giả của bộ truyện là Cổ Long. Phim Song Thế Dị Văn Lục được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2021. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về cuộc sống và cuộc chiến giữa các thế giới song song và những trận đánh giữa các tộc người, chủng tộc với nhau. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim? Diễn viên Lưu Thi Thi đóng vai chính trong phim. Phim thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại võ hiệp, tình cảm.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang