Xem phim Nuôi dạy Dion (Phần 2)

Nuôi dạy Dion (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộGia ĐìnhChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Alisha Wainwright Ja'Siah Young Jazmyn Simon Jason Ritter Rome Flynn Sammi Haney Griffin Robert Faulkner Ali Ahn Michael B. Jordan Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Nicole tiếp tục nuôi dạy cậu con trai còn nhiều điều phải học về siêu năng lực của mình. Nhưng khi Dion ngày càng mạnh lên, nguy hiểm có thể đã đến gần hơn họ nghĩ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người đóng vai chính trong phim "Nuôi dạy Dion (Phần 2)" là ai? Trong phần 2 của phim "Nuôi dạy Dion", người đóng vai chính là Ja'Siah Young. Câu chuyện trong phần 2 của "Nuôi dạy Dion" diễn ra sau bao nhiêu thời gian so với phần 1? Trong phần 2, câu chuyện diễn ra sau 6 tháng so với sự kiện trong phần 1. Ở phần 2 này, Dion phải đối mặt với những thử thách nào? Trong phần 2, Dion phải đối mặt với những thử thách về sức mạnh siêu nhiên của mình và cố gắng tìm hiểu về nguồn gốc và khả năng của năng lượng bí ẩn trong cơ thể mình.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang