Xem phim Rex: A Dinosaur's Story

Rex: A Dinosaur's Story

Thể Loại:Phim LẻPhiêu LưuGia Đình Quốc Gia:Nhật Bản Năm:1993 Đạo Diễn:Haruki Kadokawa Diễn Viên Chính :Yumi AdachiMasanobu AndoShinobu OtakeTsunehiko WataseYuta Yamazaki Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cô gái trẻ kết bạn với một con T-rex sơ sinh sau khi người cha là nhà cổ sinh vật học của cô nuôi dưỡng một hang ổ trứng khủng long thèm khát.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đầy đủ của phim 《Rex: A Dinosaur's Story》 là gì? Tên đầy đủ của phim "Rex: A Dinosaur's Story" là "Rex: Chuyện Của Một Chú Khủng Long". Phim "Rex: Chuyện Của Một Chú Khủng Long" thuộc thể loại gì? Phim "Rex: Chuyện Của Một Chú Khủng Long" thuộc thể loại hoạt hình phiêu lưu. Ngày phát hành chính thức của "Rex: Chuyện Của Một Chú Khủng Long" là khi nào? "Rex: Chuyện Của Một Chú Khủng Long" được ra mắt vào ngày 24 tháng 11 năm 1993. Ở đâu là bối cảnh chính trong "Rex: Chuyện Của Một Chú Khủng Long"? Bối cảnh chính của phim "Rex: Chuyện Của Một Chú Khủng Long" là thành phố New York, Hoa Kỳ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang