Xem phim Thảm Họa Đỉnh Everest

Thảm Họa Đỉnh Everest

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jason ClarkeJake GyllenhaalJosh Brolin Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Vào năm 1996, hai nhóm leo núi kình địch nhau cùng nỗ lực leo lên Đỉnh Everest, nhưng khi cơn bão tuyết tràn đến đỉnh núi, các nhà leo núi phải chiến đấu để sinh tồn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim "Thảm Họa Đỉnh Everest" là ai? Diễn viên chính trong phim "Thảm Họa Đỉnh Everest" là Jake Gyllenhaal. Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Phim "Thảm Họa Đỉnh Everest" kể về một nhóm người leo núi cố gắng vượt qua những khó khăn và nguy hiểm trong chuyến leo núi đến đỉnh Everest. Phim "Thảm Họa Đỉnh Everest" được đạo diễn bởi ai? Phim "Thảm Họa Đỉnh Everest" được đạo diễn bởi Baltasar Kormákur. Phim "Thảm Họa Đỉnh Everest" lấy bối cảnh ở đâu? Phim "Thảm Họa Đỉnh Everest" lấy bối cảnh tại dãy núi Himalaya, gồm cả đỉnh Everest, nằm giữa Nepal và Trung Quốc. Phim "Thảm Họa Đỉnh Everest" có dựa trên câu chuyện có thật hay không? Phim "Thảm Họa Đỉnh Everest" được lấy cảm hứng từ sự kiện leo núi đỉnh Everest năm 1996, khiến nhiều người thiệt mạng. Tuy nhiên, một số sự kiện và nhân vật trong phim có sự thay đổi và tạo hư cấu.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang