Xem phim The Prom: Vũ hội tốt nghiệp

The Prom: Vũ hội tốt nghiệp

Thể Loại:Phim LẻHài HướcÂm Nhạc Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Meryl StreepJames CordenNicole Kidman Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Nhóm sao Broadway đang lúc kém vận làm đảo lộn thị trấn nhỏ ở Indiana khi họ cùng trợ giúp một cô bé tuổi teen – người chỉ muốn đến dự vũ hội cùng bạn gái.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《The Prom: Vũ hội tốt nghiệp》? Người đóng vai chính trong phim là Meryl Streep. Bạn có thể cho biết nội dung chính của phim 《The Prom: Vũ hội tốt nghiệp》 không? Phim kể về một đoàn diễn xiếc nổi tiếng tới một thị trấn nhỏ để giúp một cô gái xóa bỏ sự phân biệt đối xử khi cô không được phép đi dự vũ hội tốt nghiệp cùng bạn gái mình. Phim 《The Prom: Vũ hội tốt nghiệp》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2020. Ai là đạo diễn của phim 《The Prom: Vũ hội tốt nghiệp》? Đạo diễn của phim là Ryan Murphy.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang