Xem phim Ridley Jones (Phần 1)

Ridley Jones (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhÂm Nhạc Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Iara Nemirovsky Laraine Newman David Errigo Jr. Tyler Shamy Ezra Menas Ashlyn Madden Sutton Foster Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Cô bé gan dạ và tò mò Ridley cùng bạn bè bảo vệ những vật quý giá ở bảo tàng và bí mật kỳ diệu của nơi này: Tất cả mọi vật sống dậy vào ban đêm!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim 《Ridley Jones (Phần 1)》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Ridley Jones. Phần nào của câu chuyện được diễn ra trong một bảo tàng? Phần nào của câu chuyện được diễn ra trong bảo tàng tự nhiên. Ridley Jones là một nhân vật ở độ tuổi bao nhiêu? Ridley Jones là một nhân vật 6 tuổi. Địa điểm chính của câu chuyện trong phim là gì? Địa điểm chính của câu chuyện trong phim là một thành phố lớn. Ai là bạn đồng hành của Ridley trong cuộc phiêu lưu của cô ấy? Bạn đồng hành của Ridley trong cuộc phiêu lưu của cô ấy là một bé thú nhồi bông tên là Faker.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang