Xem phim Giúp bé học từ vựng (Phần 5)

Giúp bé học từ vựng (Phần 5)

Thể Loại:Hoạt HìnhHọc Đường Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Victor Yerrid Alice Dinnean Alon Williams Donna Kimball John Munro Cameron John Tartaglia Arty Casas Dorien Davies Misty Rosas Patina Miller Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Hãy nhập tiệc cùng Franny, Bailey, Kip, Lulu và Tilly khi bạn này học từ mới và bài học cuộc sống bằng tiếng Anh và tiếng Trung Quôc phổ thông qua bài hát và điệu nhảy!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Vị trí ghi âm trong phần 5 của video 《Giúp bé học từ vựng》 được thực hiện ở đâu? Vị trí ghi âm trong phần 5 của video 《Giúp bé học từ vựng》 được thực hiện tại một phòng học. Có bao nhiêu từ vựng được giới thiệu trong phần 5 của video? Trong phần 5 của video 《Giúp bé học từ vựng》,có tổng cộng 15 từ vựng được giới thiệu. Người thuyết minh của video 《Giúp bé học từ vựng》 là ai? Trong video 《Giúp bé học từ vựng》,người thuyết minh là một giáo viên tiếng Anh có kinh nghiệm. Giai đoạn cuối cùng của video 《Giúp bé học từ vựng》 là gì? Giai đoạn cuối cùng của video 《Giúp bé học từ vựng》 là kiểm tra hiểu biết với những câu hỏi và câu trả lời. Ở đâu có thể xem video 《Giúp bé học từ vựng (Phần 5)》? Video 《Giúp bé học từ vựng (Phần 5)》 có thể được xem trên nền tảng YouTube.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang