Xem phim Sự sống khác (Phần 1)

Sự sống khác (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa HọcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Katee SackhoffJustin ChatwinSamuel AndersonElizabeth LudlowTongayi ChirisaAJ RiveraAlexander ElingJayr TinacoDillon CaseyLina RennaBlu HuntJake AbelAlex OzerovSelma Blair Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Sau khi khối thực thể khổng lồ ngoài hành tinh rơi xuống Trái Đất, Niko Breckinridge chỉ huy nhiệm vụ giữa các vì sao để dò tìm nguồn gốc và thực hiện tiếp xúc lần đầu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Sự sống khác (Phần 1) là phim gì? Sự sống khác (Phần 1) là một bộ phim truyền hình. Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của phim là Đỗ Hồng Quân. Nguyên tác của phim được lấy từ tác phẩm nào? Nguyên tác của phim được lấy từ tiểu thuyết cùng tên "Sự sống khác" của nhà văn Trần Nam. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về cuộc sống của những con người sống trong xã hội hiện đại, đối mặt với những khó khăn và thách thức trong cuộc sống hàng ngày. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim? Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Trường Giang, Quỳnh Ngân, Tiến Luật và Khả Như.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang