Xem phim Vòng Vây Cá Mập

Vòng Vây Cá Mập

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngKinh Dị Quốc Gia:Anh Năm:2024 Đạo Diễn:Claudio Fäh Diễn Viên Chính :Sophie McIntoshWill AttenboroughJeremias AmooreManuel PacificGrace NettlePhyllis LoganColm MeaneyJames Carroll JordanDavid J BiscoeDavid Samartin Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Các nhân vật có hoàn cảnh khác nhau gặp nhau khi chiếc máy bay họ đang di chuyển đâm xuống Thái Bình Dương. Một cuộc chiến sinh tồn ác mộng xảy ra sau đó khi nguồn cung cấp không khí cạn kiệt và những nguy hiểm đang rình rập từ mọi phía.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trailer của phim 《Vòng Vây Cá Mập》 đã ra mắt vào ngày nào? Trailer của phim ra mắt vào ngày 10 tháng 6 năm 2021. Nhà sản xuất của phim 《Vòng Vây Cá Mập》 là ai? Phim được sản xuất bởi hãng phim Warner Bros. Pictures. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Vòng Vây Cá Mập》? Diễn viên chính trong phim là Jason Statham. Phim 《Vòng Vây Cá Mập》 có được đánh giá cao không? Phim nhận được đánh giá tích cực từ khán giả và giới phê bình. Phim 《Vòng Vây Cá Mập》 dựa trên cuốn tiểu thuyết nào? Phim không dựa trên cuốn tiểu thuyết nào, nó là một bộ phim sáng tạo độc lập.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang