Xem phim Học viện Skylanders (Phần 1)

Học viện Skylanders (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Justin Long Jason Ritter Ashley Tisdale Jonathan Banks Chris Diamantopoulos Bobcat Goldthwait Norm Macdonald Daniel Middleton Parker Posey Patrick Warburton Catherine O'Hara Jonny Rees Susan Sarandon Harland Williams Ngô Ngạn Tổ Dee Br Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Các tân binh Skylander gồm Spyro, Stealth Elf và Eruptor tìm hiểu tường tận về công cuộc bảo vệ Skyland khỏi thiên tài xấu xa Kaos và băng Doom Raider nguy hiểm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phần một của phim 《Học viện Skylanders》, Skylands bị đe dọa bởi ai? Trong phần một của phim, Skylands bị đe dọa bởi tên ác nhân Kaos. Có những nhân vật nào xuất hiện trong phần 1 của 《Học viện Skylanders》? Trong phần 1, có những nhân vật như Spyro, Eruptor, Stealth Elf, Jet-Vac và Pop Fizz xuất hiện. Giới thiệu về trường Học viện Skylanders trong phim? Trường Học viện Skylanders là nơi đào tạo các Skylanders trẻ tuổi để chống lại các thế lực ác độc và bảo vệ Skylands. Phần nào của phim 《Học viện Skylanders》 chứa nhiều cuộc phiêu lưu thú vị nhất? Phần 1 của phim 《Học viện Skylanders》 chứa nhiều cuộc phiêu lưu thú vị nhất.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang