Xem phim Uncle Drew

Uncle Drew

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Charles Stone III Diễn Viên Chính :Kyrie Irving Lil Rel Howery Shaquille O'Neal Chris Webber Reggie Miller Nate Robinson Lisa Leslie Erica Ash J.B. Smoove Mike Epps Tiffany Haddish Nick Kroll Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cần tiền, anh chàng bán giày thể thao kém may mắn Dax nhờ một huyền thoại địa phương và đội bóng rổ cũ giúp đỡ để giành chiến thắng ở một giải đấu bóng chuyền đường phố.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Những diễn viên nổi tiếng nào được tham gia trong phim 《Uncle Drew》? Trong phim 《Uncle Drew》, có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Kyrie Irving, Lil Rel Howery, Shaquille O'Neal, Chris Webber,... Điều gì khiến phim 《Uncle Drew》 trở nên hấp dẫn và đáng xem? Bên cạnh diễn xuất tài năng của các diễn viên, câu chuyện trong phim 《Uncle Drew》 cũng mang lại nhiều tiếng cười và thông điệp ý nghĩa về tình bạn, lòng kiên nhẫn và niềm tin vào bản thân. Phim 《Uncle Drew》 ra mắt vào ngày nào? Phim 《Uncle Drew》 được công chiếu vào ngày 29 tháng 6 năm 2018. Đạo diễn của phim 《Uncle Drew》 là ai? Đạo diễn của phim 《Uncle Drew》 là Charles Stone III.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang