Xem phim Ưu tú (Phần 2)

Ưu tú (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộTình CảmTâm LýChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Itzan EscamillaMiguel BernardeauDanna PaolaArón PiperOmar AyusoÁlvaro RicoMina El HammaniEster ExpósitoJorge LópezClaudia SalasMaría PedrazaGeorgina AmorósMiguel HerránJaime LorenteLeïti SèneSergio MomoCarla DíazMartina CariddiManu Ríos Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Sau cái chết của một người bạn cùng lớp, một nam sinh biến mất, lòng trung thành thay đổi, nhóm bạn mới làm tình hình thêm phức tạp và rất khó để che đậy bí mật đen tối.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ai là diễn viên chính trong phim 《Ưu tú (Phần 2)》? Diễn viên chính trong phần 2 của phim 《Ưu tú》 là Huỳnh Hiểu Minh. Bộ phim 《Ưu tú (Phần 2)》 thuộc thể loại gì? Bộ phim 《Ưu tú (Phần 2)》 thuộc thể loại hành động tâm lý. Địa điểm quay phim của 《Ưu tú (Phần 2)》 ở đâu? Phần 2 của phim 《Ưu tú》 được quay tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang