Xem phim Miracles

Miracles

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcHình SựChính kịch Quốc Gia:Trung QuốcHồng Kông Năm:1989 Đạo Diễn:Jackie ChanCharlie Chen Chi-Hwa Diễn Viên Chính :Jackie ChanAnita MuiGua Ah-lehRichard NgKo Chun-Hsiung Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cậu bé nhà quê trở thành thủ lĩnh băng đảng nhờ mua được vài bông hồng may mắn từ một bà lão. Anh và một ca sĩ tại hộp đêm của băng đảng cố gắng làm một việc tốt cho bà cụ khi con gái bà đến thăm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Miracles》 là ai? Tác giả của phim là Jackie Chan. Phim 《Miracles》 ra mắt lần đầu vào năm nào? Phim ra mắt lần đầu vào năm 1989. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về một doanh nhân giàu có tên là Kuo Cheng-Wah và những cuộc phiêu lưu của ông khi gặp phải những tình huống khó khăn. Diễn viên chính của phim 《Miracles》 là ai? Diễn viên chính của phim là Jackie Chan, anh cũng là đạo diễn và tác giả của phim. Phim 《Miracles》 đã nhận được các giải thưởng nào? Phim đã nhận được giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Hồng Kông năm 1990.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang