Xem phim Cuộc Truy Sát Trên Mỏm Núi

Cuộc Truy Sát Trên Mỏm Núi

Thể Loại:Phim LẻThể ThaoPhiêu LưuBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Howard J. Ford Diễn Viên Chính :Brittany Ashworth Ben Lamb Nathan Welsh Louis Boyer Anaïs Parello David Wayman Krsto Nikcevic Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người leo núi bị mắc kẹt trên mặt núi chiến đấu chống lại bốn kẻ giết người đứng trên một mỏm đá nhô ra cao hơn cô hai mươi mét.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện của phim 《Cuộc Truy Sát Trên Mỏm Núi》 giới thiệu về ai? Phim 《Cuộc Truy Sát Trên Mỏm Núi》giới thiệu về Thiên Tử, một cô gái trẻ sống ở vùng núi và lấn sân vào thế giới của mafia để truy tìm kẻ giết chết cha mẹ mình. Nhân vật Châu Nhuận Phát trong phim đóng vai gì? Trong phim, Châu Nhuận Phát đóng vai Trích Đông, một tay trùm mafia khét tiếng. Cảnh quay chính đầu tiên trong phim được thực hiện ở đâu? Cảnh quay chính đầu tiên trong phim 《Cuộc Truy Sát Trên Mỏm Núi》được thực hiện tại một ngôi làng nằm ở đỉnh núi cao.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang