Xem phim Cuộc Sống Màu Đỏ

Cuộc Sống Màu Đỏ

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Thái Lan Năm:2023 Đạo Diễn:Ekalak Klunson Diễn Viên Chính :Thiti MahayotarukSupitcha SangkhachindaKrongthong RachatawanKarnpicha PongpanitSumitra DuangkaewD GerrardWatchara Na RanongManop MeechamrasRay MacDonaldKiatsuda Piromya Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khao khát bắt đầu lại, tên tội phạm và sinh viên trẻ nọ bám lấy giấc mơ về tình yêu và sự thuộc về khi họ cố gắng thoát khỏi khu ổ chuột ở Bangkok.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nổi tiếng nào tham gia phim 《Cuộc Sống Màu Đỏ》? Trong phim, có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Ngô Thanh Vân, Trấn Thành và NSND Hồng Vân. Phim 《Cuộc Sống Màu Đỏ》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại tình cảm - gia đình, xoay quanh cuộc sống và những mâu thuẫn trong gia đình. Địa điểm quay phim 《Cuộc Sống Màu Đỏ》 là ở đâu? Phim được quay tại Hà Nội và các vùng nông thôn xung quanh thành phố.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang