Xem phim Phòng thẩm vấn: Pháp

Phòng thẩm vấn: Pháp

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Pháp Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Margot BancilhonLaurent LucasStéphane Jobert Trạng Thái:Cập nhật đến tập 3

Giới Thiệu:Bí mật dần hé lộ và toàn bộ vụ án được phơi bày trong phòng thẩm vấn của cảnh sát ở Paris, nơi nghi phạm và điều tra viên mặt đối mặt trong trò "mèo vờn chuột" tinh vi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim "Phòng thẩm vấn: Pháp" là gì? Đạo diễn của phim "Phòng thẩm vấn: Pháp" là Jang Joon-hwan. Phim "Phòng thẩm vấn: Pháp" được phát hành vào năm nào? Phim "Phòng thẩm vấn: Pháp" được phát hành vào năm 2017. Nội dung chính của phim "Phòng thẩm vấn: Pháp" là gì? Phim "Phòng thẩm vấn: Pháp" kể về một điều tra viên tài giỏi bị giam cầm trong một phòng thẩm vấn suốt 10 ngày để truy lùng tên tội phạm nguy hiểm nhất. Diễn viên nổi tiếng nào đã đóng vai chính trong phim "Phòng thẩm vấn: Pháp"? Diễn viên nổi tiếng Ha Jung-woo đã đóng vai chính trong phim "Phòng thẩm vấn: Pháp". Phim "Phòng thẩm vấn: Pháp" nhận được những giải thưởng nào? Phim "Phòng thẩm vấn: Pháp" đã giành giải thưởng Phim hay nhất tại Liên hoan Phim Quốc tế Thượng Hải năm 2017.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang