Xem phim The Taming of the Shrewd

The Taming of the Shrewd

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Ba lan Năm:2022 Đạo Diễn:Anna Wieczur Diễn Viên Chính :Magdalena Lamparska Mikołaj Roznerski Piotr Cyrwus Tomasz Sapryk Dorota Stalińska Sławomir Zapała Dorota Landowska Elżbieta Trzaskoś Magdalena Schejbal Jan Kardasiński Piotr Polk Mariusz Wach Adam Małysz Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi một nhà khoa học thất tình trở về quê nhà để bắt đầu lại từ đầu, anh trai mưu mô của cô thuê một người lạ đẹp trai đến thuyết phục cô bán mảnh đất của họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《The Taming of the Shrewd》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2020. Đạo diễn của phim 《The Taming of the Shrewd》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Văn A. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《The Taming of the Shrewd》? Diễn viên nổi tiếng Châu Nhuận Phát và Ngô Thanh Vân tham gia trong phim. Phim 《The Taming of the Shrewd》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hài hước và tình cảm. Phim 《The Taming of the Shrewd》 đã nhận được giải thưởng nào chưa? Hiện tại, phim chưa nhận được bất kỳ giải thưởng nào.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang