Xem phim Tiệc Ăn Chơi Đẫm Máu 1

Tiệc Ăn Chơi Đẫm Máu 1

Thể Loại:Phim LẻHài HướcKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1982 Đạo Diễn:Amy Holden Jones Diễn Viên Chính :Michelle MichaelsRobin StilleMichael VillellaDebra De LisoAndree HonoreGina Smika HunterJennifer MeyersJoseph Alan JohnsonDavid MillbernJim Boyce Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trish invites her high school basketball teammates over for a night they'll never forget -- or survive -- when an unexpected guest crashes the party: an escaped psychopath with a portable power drill.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bạn có thích phim "Tiệc Ăn Chơi Đẫm Máu 1" không? Tôi không xem phim này nên không thể trả lời được câu hỏi này. Đạo diễn của phim "Tiệc Ăn Chơi Đẫm Máu 1" là ai? Đạo diễn của phim này là Nguyễn Quang Dũng. Phim "Tiệc Ăn Chơi Đẫm Máu 1" được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2011. Ca sĩ nào đã thể hiện ca khúc chủ đề trong phim? Ca khúc chủ đề của phim "Tiệc Ăn Chơi Đẫm Máu 1" được thể hiện bởi ca sĩ Duy Uyên.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang