Xem phim Sự trỗi dậy của khiên hiệp sĩ (Phần 2)

Sự trỗi dậy của khiên hiệp sĩ (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành Động Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ishikawa Kaito Seto Asami Hidaka Rina Matsuoka Yoshitsugu Takahashi Makoto Yamaya Yoshitaka Hara Natsuko Uchida Maaya Inoue Kikuko Hanazawa Kana Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Naofumi và các bạn lên đường đến vương quốc bên cạnh để ngăn mối đe dọa trong truyền thuyết gây ra tai họa chưa từng có đối với thế giới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Sự trỗi dậy của khiên hiệp sĩ (Phần 2)》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Arthur. Ai là đạo diễn của phần 2 của phim 《Sự trỗi dậy của khiên hiệp sĩ》? Phần 2 của phim được đạo diễn bởi Guy Ritchie. Phần 2 của phim ra mắt vào năm nào? Phần 2 của phim 《Sự trỗi dậy của khiên hiệp sĩ》 ra mắt vào năm 2019. Diễn viên nào đóng vai người bạn thân của Arthur trong phần 2 của phim? Diễn viên Jude Law đóng vai người bạn thân của Arthur trong phần 2 của phim. Phim 《Sự trỗi dậy của khiên hiệp sĩ (Phần 2)》 có những tình tiết gì đặc biệt? Trong phần 2 của phim, Arthur phải đối mặt với cuộc chiến chống lại tên tội phạm nguy hiểm nhất thành phố và cố gắng bảo vệ người dân khỏi sự ác của hắn.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang