Xem phim Heartbreak High (Phần 1)

Heartbreak High (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Hà LanÚc Năm:2022 Đạo Diễn:Gracie OttoAdam Murfet Diễn Viên Chính :Ayesha MadonJames MajoosChloé HaydenAsher YasbincekThomas WeatherallSherry-Lee WatsonGemma Chua-TranJosh HeustonWill McDonaldBrodie Townsend Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Bức tranh tường động trời cho thấy những vụ cặp kè bí mật của học sinh trường Hartley. Amerie, tác giả của nó, phải vật lộn với những hậu quả hỗn độn trong khi bị cô lập.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Heartbreak High (Phần 1)》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Nick Hooper. Trường học nào mà các nhân vật trong phim học tập? Các nhân vật trong phim học tập tại trường Hartley High School. Phim 《Heartbreak High (Phần 1)》 được sản xuất vào năm nào? Phần 1 của phim được sản xuất vào năm 1994. Phim có bao nhiêu tập trong phần 1? Phần 1 của phim có tổng cộng 26 tập. Tên diễn viên nào đóng vai Alex Poulos trong phim? Tên diễn viên đóng vai Alex Poulos trong phim là Abi Tucker.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang