Xem phim Scary Movie 4

Scary Movie 4

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2006 Đạo Diễn:David Zucker Diễn Viên Chính :Anna FarisRegina HallCraig BierkoBill PullmanAnthony Anderson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cindy phát hiện ra ngôi nhà cô đang sống bị ám bởi một cậu bé và bắt đầu hành trình tìm ra kẻ đã giết cậu bé và tại sao. Ngoài ra, "Tr-iPod" ngoài hành tinh đang xâm chiếm thế giới và cô ấy phải khám phá ra bí mật để ngăn chặn chúng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Vai diễn chính trong phim 《Scary Movie 4》 được thể hiện bởi ai? Trong phim, vai diễn chính được thể hiện bởi Anna Faris và Regina Hall. Đạo diễn của phim 《Scary Movie 4》 là ai? Người đạo diễn phim là David Zucker. Câu chuyện trong phim 《Scary Movie 4》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về cuộc sống của một người phụ nữ tên Cindy Campbell, người phải đối mặt với một loạt các tình huống kinh dị và hài hước khi thế giới bị xâm lược bởi người ngoài hành tinh. Phim 《Scary Movie 4》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hài kinh dị.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang