Xem phim Lời Cầu Cứu

Lời Cầu Cứu

Thể Loại:Phim BộHình SựPhiêu LưuKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2017 Đạo Diễn:Kim Sung Su Diễn Viên Chính :Ok Taec-yeonSun Bing Hao Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Lấy bối cảnh là một ngôi làng nhỏ với dân số chỉ 50.000 người, câu chuyện kể về bốn chàng trai thất nghiệp không quay lưng lại với tiếng kêu cứu của một người phụ nữ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Lời Cầu Cứu" thuộc thể loại gì? Phim "Lời Cầu Cứu" thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm. Ai là diễn viên chính trong phim "Lời Cầu Cứu"? Diễn viên chính trong phim "Lời Cầu Cứu" là Trường Gia Dĩnh. Câu chuyện trong phim "Lời Cầu Cứu" xoay quanh ai? Câu chuyện trong phim "Lời Cầu Cứu" xoay quanh một chàng trai trẻ có khả năng cảm nhận và giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Phim "Lời Cầu Cứu" được sản xuất và phát hành vào năm nào? Phim "Lời Cầu Cứu" được sản xuất và phát hành vào năm 2020.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang