Xem phim In the Land of Women

In the Land of Women

Thể Loại:Phim LẻTình CảmHài HướcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2007 Đạo Diễn:Jonathan Kasdan Diễn Viên Chính :Meg RyanKristen StewartAdam BrodyJoBeth WilliamsOlympia Dukakis Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau cuộc chia tay tồi tệ với bạn gái khiến anh đau lòng, Carter Webb chuyển đến Michigan để chăm sóc người bà ốm yếu của mình. Khi đến đó, anh bị lẫn vào cuộc sống của hai mẹ con sống bên kia đường.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim "In the Land of Women" là gì? Nhân vật chính trong phim "In the Land of Women" có tên là Carter Webb. Đạo diễn của phim "In the Land of Women" là ai? Phim "In the Land of Women" được đạo diễn bởi Jon Kasdan. Phim "In the Land of Women" thuộc thể loại nào? Phim "In the Land of Women" thuộc thể loại tâm lý - lãng mạn. Ngày phát hành của phim "In the Land of Women" là khi nào? Phim "In the Land of Women" được phát hành vào ngày 20 tháng 4 năm 2007. Nội dung chính của phim "In the Land of Women" là gì? Phim "In the Land of Women" kể về cuộc sống của Carter Webb sau khi bị bạn gái bỏ rơi. Anh ta tìm đến vùng ngoại ô để sống và từ đó, anh ta bắt đầu thiết lập mối quan hệ với hai người phụ nữ, Sarah và Lucy.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang