Xem phim Ngược dòng Mê Kông cùng Sue Perkins

Ngược dòng Mê Kông cùng Sue Perkins

Thể Loại:Phim BộPhiêu LưuKhoa HọcTài Liệu Quốc Gia:Anh Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sue Perkins Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Diễn viên hài kiêm nhà văn Sue Perkins bắt đầu cuộc hành trình dài khoảng 4.830 km ngược dòng Mê Kông để khám phá một dân tộc và khu vực đang trên đà "lột xác" mạnh mẽ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của chương trình tìm hiểu về sông Mê Kông do Sue Perkins thực hiện là gì? Tên của chương trình là "Ngược dòng Mê Kông cùng Sue Perkins". Sue Perkins đã thực hiện chương trình "Ngược dòng Mê Kông" ở những quốc gia nào? Trong chương trình, Sue Perkins đã đi qua và khám phá sông Mê Kông ở những quốc gia như Trung Quốc, Lào, Campuchia và Việt Nam. Chương trình "Ngược dòng Mê Kông cùng Sue Perkins" giới thiệu về những gì? Chương trình giới thiệu về hành trình khám phá sông Mê Kông từ nguồn đến đầu cùng với những câu chuyện độc đáo, văn hóa, đời sống của những người dân sinh sống ven sông. Sue Perkins đã đi trên sông Mê Kông bằng phương tiện gì trong chương trình? Trong chương trình, Sue Perkins đã đi trên sông Mê Kông bằng thuyền chèo truyền thống, phao diều và các phương tiện khác để khám phá và trải nghiệm cuộc sống ven sông. Chương trình "Ngược dòng Mê Kông cùng Sue Perkins" có bao nhiêu tập? Chương trình gồm tổng cộng 3 tập, mỗi tập có độ dài khoảng 1 giờ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang