Xem phim Nhà tang lễ (Phần 1)

Nhà tang lễ (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộTình CảmTài LiệuGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Francis và Kaiora Tipene, hai hộ tang người Māori, cùng nhân viên giúp các gia đình Polynesia vượt qua mất mát. Họ dung hòa chất hài hước với sự ân cần và tôn trọng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Nhà tang lễ (Phần 1)" nói về chủ đề gì? Phim "Nhà tang lễ (Phần 1)" xoay quanh chủ đề về tang lễ và cuộc sống của người hoạt động trong ngành này. Đạo diễn của phim "Nhà tang lễ (Phần 1)" là ai? Đạo diễn của phim "Nhà tang lễ (Phần 1)" là Nguyễn Quang Dũng. Câu chuyện trong phim "Nhà tang lễ (Phần 1)" diễn ra ở đâu? Câu chuyện trong phim "Nhà tang lễ (Phần 1)" diễn ra ở một nhà tang lễ tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Diễn viên nào đảm nhận vai nam chính trong phim "Nhà tang lễ (Phần 1)"? Diễn viên Trần Thanh Hoàng đảm nhận vai nam chính trong phim "Nhà tang lễ (Phần 1)". Phim "Nhà tang lễ (Phần 1)" được phát hành vào năm nào? Phim "Nhà tang lễ (Phần 1)" được phát hành vào năm 2020.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang