Xem phim Cặp đôi Gián điệp

Cặp đôi Gián điệp

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kevin HartDwayne JohnsonAmy Ryan Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Đặc vụ CIA liên hệ với một người bạn thời cấp ba đang làm kế toán để giúp vạch trần một âm mưu chết người nhắm đến các đặc vụ ngầm của Hoa Kỳ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ai đóng vai chính trong phim "Cặp đôi Gián điệp"? Trong phim, cặp đôi Gián điệp được đóng bởi Trấn Thành và Ngô Kiến Huy. Địa điểm quay phim "Cặp đôi Gián điệp" là ở đâu? Phần lớn cảnh quay của phim được thực hiện tại Hàn Quốc. Câu chuyện phim "Cặp đôi Gián điệp" xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về cuộc hành trình của hai gián điệp Việt Nam qua Hàn Quốc để triệt phá một tổ chức buôn lậu. Phim "Cặp đôi Gián điệp" có những nhân vật phụ nào? Trong phim, có các nhân vật phụ như anh hùng hài hước Hiểu Bibi (do Trịnh Thảo đóng) và đồng đội quân đội của cặp đôi (do Quốc Thiên và Hoàng Mập đóng). Phim "Cặp đôi Gián điệp" thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hài hước, hành động.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang