Xem phim Ultraman 2

Ultraman 2

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Nhật BảnAnh Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kimura Ryohei Eguchi Takuya Han Megumi Tanaka Hideyuki Morohoshi Sumire Uo Ken Ushiyama Shigeru Takeuchi Ryota Hanawa Eiji Sekido Hirokazu Shiraishi Minoru Tsuda Kenjiro Hirata Hiroaki Soze Kaiji Maeno Tomoaki Sakamoto Maaya Sakura Ayane Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Đội Ultraman bắt tay với Seven, Ace, Zoffy, Jack và Taro. Các anh em Ultraman cùng nhau đoàn kết đương đầu với mối đe dọa mới từ người ngoài hành tinh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Ultraman 2》, Ultraman có giúp đỡ con người không? Trong phim, Ultraman tỏ ra rất quan tâm và giúp đỡ con người trong việc chiến đấu chống lại quái vật. Con quái vật nào là kẻ thù chính của Ultraman trong phần 2? Trong phần 2, kẻ thù chính của Ultraman là quái vật Zetton, một sinh vật nguy hiểm đến từ không gian. Ultraman sử dụng sức mạnh từ đâu để chiến đấu? Ultraman sử dụng sức mạnh từ tia năng lượng Ultra, giúp anh ta có khả năng chiến đấu cùng con người chống lại quái vật.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang