Xem phim Truyện Kinh Dị Mỹ (Phần 5)

Truyện Kinh Dị Mỹ (Phần 5)

Thể Loại:Phim BộViễn TưởngKhoa HọcChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Russell ToveyJoe MantelloBillie LourdDenis O'HareCharlie CarverLeslie GrossmanSandra BernhardIsaac PowellZachary QuintoPatti LuPone Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Thám tử điều tra án mạng John Lowe lần theo dấu vết hàng loạt vụ giết người rùng rợn tại khách sạn Hotel Cortez đầy phong cách ở Trung tâm thành phố Los Angeles và những cư dân tai tiếng của nó.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim "Truyện Kinh Dị Mỹ (Phần 5)" là ai? Diễn viên chính trong phần 5 của bộ phim là Sarah Paulson. Cốt truyện của "Truyện Kinh Dị Mỹ (Phần 5)" xoay quanh chủ đề gì? Phần 5 của "Truyện Kinh Dị Mỹ" có chủ đề xoay quanh về cuộc sống và mưu toan của những nhân vật trong một khách sạn ma ám. Phần 5 của "Truyện Kinh Dị Mỹ" được phát hành vào năm nào? Phần 5 của "Truyện Kinh Dị Mỹ" được phát hành vào năm 2015.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang