Xem phim Người "Bạn" Trong Tưởng Tượng

Người "Bạn" Trong Tưởng Tượng

Thể Loại:Phim LẻKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:Jeff Wadlow Diễn Viên Chính :DeWanda WiseTaegen BurnsPyper BraunBetty BuckleyTom PayneVeronica FalcónSam SalaryMatthew SatoAlix AngelisWanetah Walmsley Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Toy Story phiên bản kinh dị sắp làm khán giả ngất luôn tại rạp! Chú gấu nhồi bông trông thì bình thường dễ thương nhưng lại sai khiến cô bạn nhỏ chơi một trò chơi đen tối với những thử thách kỳ lạ!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Người "Bạn" Trong Tưởng Tượng》 là ai? Đạo diễn của phim là Michael Rianda. Phim 《Người "Bạn" Trong Tưởng Tượng》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hoạt hình, hài hước, phiêu lưu. Ai là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật chính trong phim? Danny McBride là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật mèo Mitchell trong phim. Phim 《Người "Bạn" Trong Tưởng Tượng》 ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang