Xem phim Thanh gươm diệt quỷ (Phần 4) - Phần Làng rèn kiếm

Thanh gươm diệt quỷ (Phần 4) - Phần Làng rèn kiếm

Thể Loại:Hoạt HìnhHành Động Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Hanae NatsukiKito AkariShimono HiroMatsuoka YoshitsuguSakurai TakahiroHochu OtsukaKaji YukiKakuma AiOkamoto NobuhikoMorikawa ToshiyukiYuki AoiIzawa ShioriNamikawa DaisukeYamazaki TakumiMidorikawa HikaruKoyasu TakehitoHino SatoshiHirakawa Trạng Thái:Cập nhật đến tập 11

Giới Thiệu:Trong khi ở làng Thợ Rèn để sửa chữa thanh kiếm bị hư hại, Tanjiro nhập hội cùng Luyến Trụ và Hà Trụ trong cuộc chiến với mối đe dọa ác quỷ mới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người hùng chính trong phim "Thanh gươm diệt quỷ (Phần 4) - Phần Làng rèn kiếm" là ai? Trong phần 4 của "Thanh gươm diệt quỷ", người hùng chính là Kamado Tanjiro. Điều gì đặc biệt về kỹ năng "Thước bằng" của các nhân vật trong phim? Kỹ năng "Thước bằng" cho phép các nhân vật di chuyển nhanh và tấn công đối thủ một cách chính xác. Người bạn đồng hành của Kamado Tanjiro là ai? Người bạn đồng hành của Kamado Tanjiro là Nezuko, em gái của anh. Vụ án nào mà Kamado Tanjiro và đồng đội của anh đang phải điều tra trong phần này? Trong phần "Phần Làng rèn kiếm", Kamado Tanjiro và đồng đội đang điều tra vụ án mất tích của các nhân vật trong ngôi làng rèn kiếm.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang