Xem phim Câu Lạc Bộ Thám Tử Điển Trai

Câu Lạc Bộ Thám Tử Điển Trai

Thể Loại:Hoạt HìnhHọc Đường Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:“Một cô gái đang tìm kiếm một ngôi sao, Meimi Hitomishima - cô gái đi tìm các vì sao. Năm chàng mĩ nam với những nét tính cách khác nhau đã giúp cô tìm ra các vì sao. Một cuộc phiêu lưu giải mã những bí ẩn tuyệt đẹp bắt đầu từ đây!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên các thành viên trong câu lạc bộ thám tử điển trai là gì? Các thành viên trong câu lạc bộ thám tử điển trai gồm Nhất Trí, Hạo Nhiên, Đại Long, Tử Hiên và Trường Hải. Bộ phim "Câu Lạc Bộ Thám Tử Điển Trai" được phát hành vào năm nào? Bộ phim "Câu Lạc Bộ Thám Tử Điển Trai" được phát hành vào năm 2018. Các thành viên trong câu lạc bộ thám tử điển trai có các kỹ năng gì đặc biệt? Các thành viên trong câu lạc bộ thám tử điển trai có các kỹ năng đặc biệt như võ thuật, dẫn đường, suy luận và khám phá. Nguyên tác của bộ phim "Câu Lạc Bộ Thám Tử Điển Trai" là gì? Nguyên tác của bộ phim "Câu Lạc Bộ Thám Tử Điển Trai" là manga cùng tên của tác giả Aoyama Gosho.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang