Xem phim Chánh Thanh Tra 1958

Chánh Thanh Tra 1958

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2024 Đạo Diễn:Kim Sung-hoon Diễn Viên Chính :Lee Je-hoonLee Dong-hwiSeo Eun-sooChoi Woo-sungYoon Hyun-sooChung Su-binLee Soon-jaeYoo Dong-geunChoi Bool-amChoi Deok-moon Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Trong thời đại bạo lực và tham nhũng, Park Yeong-han, một thám tử khiêm tốn, hợp tác với Sang-sun, Kyung-hwan và Ho-jeong để bảo vệ công lý.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ngôi sao nào đóng vai chính trong phim "Chánh Thanh Tra 1958"? Trong phim "Chánh Thanh Tra 1958", ngôi sao chính là Trịnh Y Kiện. Cốt truyện của phim "Chánh Thanh Tra 1958" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Chánh Thanh Tra 1958" kể về cuộc sống và các vụ án mà Chánh Thanh Tra phải giải quyết trong thời kỳ đóng tàu của Trung Quốc. Phim "Chánh Thanh Tra 1958" được đạo diễn bởi ai? Phim "Chánh Thanh Tra 1958" được đạo diễn bởi Minh Đức Quách. Bộ phim "Chánh Thanh Tra 1958" được phát hành vào năm nào? Bộ phim "Chánh Thanh Tra 1958" được phát hành vào năm 2016.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang