Xem phim Golden Kamuy

Golden Kamuy

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcPhiêu Lưu Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2024 Đạo Diễn:Shigeaki Kubo Diễn Viên Chính :Kento YamazakiAnna YamadaGordon MaedaYuma YamotoRyohei OtaniShuntaro YanagiKatsuyaKatsumi KibaHisako ÔkataMakita Sports Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Ở biên giới Hokkaido, cựu binh nọ và cô nàng Ainu chạy đua với những kẻ lạc loài và lính phản loạn để tìm kho báu theo bản đồ hình xăm trên người những kẻ ngoài vòng pháp luật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ manga 《Golden Kamuy》 là ai? Tác giả của bộ manga 《Golden Kamuy》 là Satoru Noda. Phim 《Golden Kamuy》 được phát sóng lần đầu vào năm nào? Phim 《Golden Kamuy》 được phát sóng lần đầu vào năm 2018. Nhân vật chính của phim 《Golden Kamuy》 là ai? Nhân vật chính của phim 《Golden Kamuy》 là Sugimoto Saichi. Cốt truyện của phim 《Golden Kamuy》 xoay quanh vấn đề gì? Cốt truyện của phim 《Golden Kamuy》 xoay quanh việc tìm kiếm kho báu thông qua bản đồ hình xăm trên cơ thể người Ainu.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang