Xem phim Trò Chơi Giết Chóc

Trò Chơi Giết Chóc

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuKinh Dị Quốc Gia:Úc Năm:2019 Đạo Diễn:Tony D'Aquino Diễn Viên Chính :Airlie Dodds Linda Ngo Taylor Ferguson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người phụ nữ bị bắt cóc và thấy mình là người tham gia bất đắc dĩ trong một trò chơi chết người, nơi phụ nữ bị săn lùng bởi những người đàn ông đeo mặt nạ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Trò Chơi Giết Chóc》, nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim là Alice. Địa điểm chính của trò chơi giết chóc trong phim là gì? Địa điểm chính của trò chơi giết chóc trong phim là một ngôi nhà hoang tại khu rừng sâu. Cuộc chơi giết chóc trong phim được tổ chức như thế nào? Trong phim, cuộc chơi giết chóc được tổ chức thông qua một ứng dụng di động, người chơi nhận được nhiệm vụ và phải giết người khác để sống sót. Trò Chơi Giết Chóc có phải là một bộ phim kinh dị không? Đúng, Trò Chơi Giết Chóc là một bộ phim kinh dị với nhiều cảnh máu me và đáng sợ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang