Xem phim Chiêu Diêu: Truyền Thuyết Niết Bàn

Chiêu Diêu: Truyền Thuyết Niết Bàn

Thể Loại:Phim LẻVõ Thuật Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2019 Đạo Diễn:Jin Rui Diễn Viên Chính :Yang ZeHong Si YangJKKang Ai Shi于潼 Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Thiếu nữ Ma Tu Huyền Linh vì muốn phụ thân hồi sinh mà đã chế ngự được Ma Tu trong thời khắc sinh tử , cứu giúp chúng sinh, viết nên mối tình đẹp nhưng đau khổ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nào là nguồn cảm hứng cho phim 《Chiêu Diêu: Truyền Thuyết Niết Bàn》? Phim 《Chiêu Diêu: Truyền Thuyết Niết Bàn》 được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung. Đạo diễn của phim 《Chiêu Diêu: Truyền Thuyết Niết Bàn》 là ai? Đạo diễn của phim là Trần Bá Dục. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim 《Chiêu Diêu: Truyền Thuyết Niết Bàn》? Trong phim, vai chính được thủ vai bởi diễn viên Trần Quế Chi. Câu chuyện trong phim 《Chiêu Diêu: Truyền Thuyết Niết Bàn》 xoay quanh những gì? Phim kể về hành trình của nhân vật chính Niết Bàn trong việc chinh phục các bí ẩn và trở thành một hiệp khách trong thế giới võ thuật.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang