Xem phim Nữ trưởng khoa

Nữ trưởng khoa

Thể Loại:Phim BộTâm LýChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sandra Oh Jay Duplass Holland Taylor David Morse Bob Balaban Nana Mensah Everly Carganilla Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Ở một trường đại học lớn, người phụ nữ da màu đầu tiên trở thành trưởng khoa gắng sức đáp ứng những yêu cầu và kỳ vọng cao của khoa Anh văn vốn đang lao đao.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào thủ vai nữ trưởng khoa trong phim "Nữ trưởng khoa"? Dương Yến Ngọc thủ vai nữ trưởng khoa trong phim "Nữ trưởng khoa". Câu chuyện phim "Nữ trưởng khoa" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Nữ trưởng khoa" xoay quanh vấn đề cuộc sống và công việc của một nữ trưởng khoa trong một trường học. Phim "Nữ trưởng khoa" có những tình tiết hài hước nào? Trong phim "Nữ trưởng khoa" có những tình tiết hài hước xoay quanh cuộc sống của những giáo viên và học sinh trong trường học. Ai là đạo diễn của phim "Nữ trưởng khoa"? Đạo diễn Nguyễn Hoàng Chính là người đứng sau bộ phim "Nữ trưởng khoa".

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang