Xem phim Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 6)

Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 6)

Thể Loại:Phim BộThể ThaoPhiêu Lưu Quốc Gia:Anh Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :RuPaul Charles Michelle Visage Ross Mathews Carson Kressley Santino Rice Merle Ginsberg Billy B Trạng Thái:Cập nhật đến tập 14

Giới Thiệu:RuPaul đón 14 thí sinh tham gia cuộc thi mặc đồ nữ mới đầy ấn tượng, từ những cô gái lộng lẫy đến những nữ hoàng phong cách cổ điển thanh lịch hay thí sinh mới hăng hái.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người chiến thắng cuộc thi Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 6) là ai? Người chiến thắng cuộc thi Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 6) là Bianca Del Rio. Hãy cho biết một trong những thử thách trong cuộc thi Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 6)? Một trong những thử thách trong cuộc thi Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 6) là đồ hoạ thời trang, nơi các thí sinh phải thiết kế và chế tác các trang phục độc đáo. Ai là người dẫn chương trình Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 6)? Người dẫn chương trình Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 6) là Rupaul.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang