Xem phim Đêm nay cùng say giấc nồng

Đêm nay cùng say giấc nồng

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Ba lan Năm:2023 Đạo Diễn:Robert Wichrowski Diễn Viên Chính :Roma Gąsiorowska Wojciech Zieliński Maciej Musiał Ewa Wencel Jacek Koman Magdalena Groszek Jadwiga Żurawska Małgorzata Mikołajczak Karolina Porcari Marta Król Wiktoria Krążek Filip Lipiecki Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Mắc kẹt trong cuộc hôn nhân nguội lạnh, một nhà báo phải chọn giữa người chồng lãnh đạm nhưng giàu tình yêu thương và người bạn trai cũ trẻ hơn vừa trở lại cuộc đời cô.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nữ diễn viên chính trong phim 《Đêm nay cùng say giấc nồng》 là gì? Nữ diễn viên chính trong phim là Jennifer Lawrence. Bộ phim 《Đêm nay cùng say giấc nồng》 thuộc thể loại gì? Bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn. Địa điểm chính của câu chuyện trong phim là ở đâu? Địa điểm chính của câu chuyện trong phim là thành phố New York, Mỹ. Nhạc phim trong 《Đêm nay cùng say giấc nồng》 do ai sáng tác? Nhạc phim trong phim được sáng tác bởi Pharell Williams. Đạo diễn của phim 《Đêm nay cùng say giấc nồng》 là ai? Đạo diễn của phim là David O. Russell.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang