Xem phim Terrace House: Chân trời mới (Phần 1)

Terrace House: Chân trời mới (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :You Reina Triendl Tokui Yoshimi Babazono Azusa Yamasato Ryota Hayama Shono Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Một nhóm bạn trẻ – gồm một đầu bếp, một vận động viên trượt tuyết và một vận động viên khúc côn cầu – cùng tụ họp trong khu rừng Karuizawa khi theo đuổi giấc mơ của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Những thành viên nào tham gia vào chương trình Terrace House: Chân trời mới (Phần 1)? Những thành viên tham gia vào chương trình là Avian Ku, Lauren Tsai, Yusuke Aizawa, Naomi Hirase, Yuto Handa và Makoto Shinkai. Tại đâu là địa điểm quay của Terrace House: Chân trời mới (Phần 1)? Chương trình được quay tại thành phố Karuizawa, Nhật Bản. Tại sao chương trình được gọi là Terrace House? Chương trình được gọi là Terrace House vì các thành viên sống và gặp gỡ nhau trong một ngôi nhà có ban công (terrace), tận hưởng cuộc sống cùng nhau. Bộ phim Terrace House: Chân trời mới (Phần 1) có bao nhiêu tập phim? Bộ phim có tổng cộng 46 tập phim. Phần 1 của Terrace House: Chân trời mới được công chiếu vào năm nào? Phần 1 của Terrace House: Chân trời mới được công chiếu vào năm 2013.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang