Xem phim Champions

Champions

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Anders HolmFortune FeimsterAndy FavreauJosie TotahMouzam MakkarYassir LesterRobert CostanzoGinger GonzagaMindy Kaling Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Nhiều năm sau khi khiến cô bạn gái mang bầu, chàng vận động viên hết thời Vince đã gặp cậu con trai lập dị Michael và bắt đầu học cách làm cha, từng chút một.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Champions》 là gì? Tên đạo diễn của phim là Javier Fesser. Phim 《Champions》 thuộc thể loại gì? Phim 《Champions》 thuộc thể loại hài kịch thể thao. Phim 《Champions》 được công chiếu vào năm nào? Phim 《Champions》 được công chiếu vào năm 2018. Diễn viên chính trong phim 《Champions》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Javier Gutiérrez. Phim 《Champions》 đã nhận được giải thưởng nào? Phim 《Champions》 đã nhận được giải Goya cho phim xuất sắc nhất.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang