Xem phim Dị Giới Triệu Hồi Lần Thứ Hai

Dị Giới Triệu Hồi Lần Thứ Hai

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu LưuHành Động Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Sau khi được triệu tập đến một thế giới khác—Eclair, người được biết đến như một người đàn ông dũng cảm đã dập tắt các cuộc chiến giữa con người, thú nhân và ác quỷ và mang lại hòa bình cho thế giới, đã được tái sinh vào thế giới ban đầu sau chiến tranh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim《Dị Giới Triệu Hồi Lần Thứ Hai》, nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim là một nam sinh trung học tên là Xuân Phong. Xuân Phong đã triệu hồi được những sinh vật nào trong phim? Trong phim, Xuân Phong đã triệu hồi được các con quái vật và các sinh vật huyền bí từ thế giới dị giới. Ở dị giới, Xuân Phong chiến đấu với ai? Trong dị giới, Xuân Phong chiến đấu với các tộc trưởng và quái vật để bảo vệ thế giới người. Nhân vật phản diện trong phim là ai? Nhân vật phản diện trong phim là một nhà chỉ huy quân đội tên là Trần Văn Quân. Ở cuối phim, Xuân Phong đã chiến thắng được Trần Văn Quân hay không? Ở cuối phim, Xuân Phong đã chiến thắng Trần Văn Quân và giành được chiến thắng cho cuộc chiến.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang