Xem phim Kẻ ăn thịt người

Kẻ ăn thịt người

Thể Loại:Phim LẻChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2013 Đạo Diễn:Manuel Martín Cuenca Diễn Viên Chính :Antonio de la TorreMaría Alfonsa RossoOlimpia MelinteJoaquín NúñezDelphine Tempels Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Carlos là thợ may uy tín nhất ở Granada, nhưng anh ta cũng là một kẻ sát nhân trong bóng tối. Anh không cảm thấy hối hận, không có lỗi, cho đến khi Nina xuất hiện trong cuộc sống của anh và tình yêu thức tỉnh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Kẻ ăn thịt người》? Trong phim 《Kẻ ăn thịt người》, diễn viên A đóng vai chính. Câu chuyện phim 《Kẻ ăn thịt người》 dựa trên tác phẩm nào? Câu chuyện trong phim 《Kẻ ăn thịt người》 được dựa trên một tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn B. Phim 《Kẻ ăn thịt người》 thuộc thể loại nào? Phim 《Kẻ ăn thịt người》 thuộc thể loại kinh dị, giả tưởng. Phim 《Kẻ ăn thịt người》 bắt đầu ra mắt vào năm nào? Phim 《Kẻ ăn thịt người》 được ra mắt vào năm XXXX.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang