Xem phim Swagger

Swagger

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :O'Shea Jackson Jr.Isaiah R. HillQuvenzhané WallisShinelle AzorohJames BinghamOzie NzeribeTessa FerrerCaleel HarrisSolomon IramaTristan Mack Wilds Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Khám phá thế giới bóng rổ AAU ở thủ đô của quốc gia, cùng các cầu thủ, gia đình và huấn luyện viên của họ, những người đang đi trên ranh giới mong manh giữa ước mơ và tham vọng, chủ nghĩa cơ hội và tham nhũng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Swagger" nói về chủ đề gì? Bộ phim "Swagger" nói về cuộc sống của các cầu thủ trẻ người Pháp và tầm ảnh hưởng của bóng đá đối với cuộc sống và giấc mơ của họ. Đạo diễn của phim "Swagger" là ai? Phim "Swagger" được đạo diễn bởi Ladj Ly. Nội dung chính của bộ phim "Swagger" xoay quanh ai? Bộ phim "Swagger" xoay quanh câu chuyện của một nhóm cầu thủ trẻ đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau, sống trong banlieue của Paris và phải đối mặt với những thách thức và định kiến xã hội. Bộ phim "Swagger" đã giành được giải thưởng nào trong các liên hoan phim danh tiếng? Phim "Swagger" đã giành giải Các Hoạt Động Tốt Nhất - Khám Phá Tác Phẩm Của Ladj Ly tại Liên hoan phim Cannes năm 2016.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang