Xem phim Cuộc Tình Bẩn Thỉu

Cuộc Tình Bẩn Thỉu

Thể Loại:Phim LẻTình CảmChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1995 Đạo Diễn:Zalman King Diễn Viên Chính :Audie EnglandCostas MandylorBernard ZetteEric da SilvaRory Campbell Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một nhà văn người Mỹ đang gặp khó khăn và một người Mỹ xa xứ bắt đầu một mối tình tồi tệ giữa sự hỗn loạn và bất hòa của Paris năm 1940, Pháp bên bờ vực của Thế chiến II.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Cuộc Tình Bẩn Thỉu》? Diễn viên chính trong phim 《Cuộc Tình Bẩn Thỉu》 là Ngọc Trinh. Câu chuyện trong phim 《Cuộc Tình Bẩn Thỉu》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Cuộc Tình Bẩn Thỉu》 kể về cuộc tình gian nan, trái ngang giữa hai người yêu. Phim 《Cuộc Tình Bẩn Thỉu》 được công chiếu vào năm nào? Phim 《Cuộc Tình Bẩn Thỉu》 được công chiếu vào năm 2021. Đạo diễn nào đứng sau bộ phim 《Cuộc Tình Bẩn Thỉu》? Đạo diễn của phim 《Cuộc Tình Bẩn Thỉu》 là Nguyễn Quang Dũng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang