Xem phim Anh chàng nghèo khó

Anh chàng nghèo khó

Thể Loại:Phim BộTâm LýBí ẩnHọc Đường Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2008 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Oguri ShunYashima NoritoYamada YuMiura HarumaKamiji YusukeOtoo TakumaNaka RiisaShibue JojiShikauchi TakashiSuzunosukeKinomoto MinehiroIto YumiSantamaria Yusuke Trạng Thái:Cập nhật đến tập 9

Giới Thiệu:Một sinh viên đại học vô lo và siêu hào phóng có lẽ chẳng thể giữ được sự tích cực thường trực khi anh bỗng nợ nần ngập đầu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Anh chàng nghèo khó" do đạo diễn nào đảm nhận? Phim "Anh chàng nghèo khó" do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đảm nhận. Nội dung chính của phim "Anh chàng nghèo khó" là gì? Nội dung chính của phim "Anh chàng nghèo khó" xoay quanh cuộc sống và những khó khăn mà một chàng trai nghèo phải trải qua khi yêu một cô gái giàu có. Diễn viên nào đóng vai nam chính trong phim "Anh chàng nghèo khó"? Diễn viên Chí Tài đảm nhận vai nam chính trong phim "Anh chàng nghèo khó". Phim "Anh chàng nghèo khó" được công chiếu vào năm nào? Phim "Anh chàng nghèo khó" được công chiếu vào năm 2012.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang