Xem phim Bogdan Boner: Người trừ quỷ (Phần 2)

Bogdan Boner: Người trừ quỷ (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhHài Hước Quốc Gia:Ba lan Năm:2021 Đạo Diễn:Bartosz Walaszek Diễn Viên Chính :Bartosz Walaszek Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Từ băng ma túy như địa ngục cho đến quái vật chống đạn mê khoai tây, Boner trở lại để đối mặt với một loạt kẻ thù hoàn toàn mới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Bogdan Boner: Người trừ quỷ (Phần 2)》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Bogdan Boner. Tác giả của phim 《Bogdan Boner: Người trừ quỷ (Phần 2)》 là ai? Tác giả của bộ phim là Vũ Ngọc Quý. Phần 2 của phim có mấy tập? Phần 2 của phim có tổng cộng 10 tập. Địa điểm quay phim 《Bogdan Boner: Người trừ quỷ (Phần 2)》 là ở đâu? Phần lớn cảnh quay trong phim được thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ai đóng vai phản diện trong phim 《Bogdan Boner: Người trừ quỷ (Phần 2)》? Diễn viên Trương Thị Kin đóng vai phản diện trong phim.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang