Xem phim 300 Chiến Binh: Đế Chế Trỗi Dậy

300 Chiến Binh: Đế Chế Trỗi Dậy

Thể Loại:Phim LẻHành Động Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau chiến thắng trước 300 của Leonidas, Quân đội Ba Tư theo lệnh của Xerxes diễu hành đối với các quốc gia thành phố Hy Lạp lớn. Thành phố Dân chủ Athens, đầu tiên trên con đường của Quân đội Xerxes, dựa trên sức mạnh của nó trên hạm đội của mình, được dẫ
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《300 Chiến Binh: Đế Chế Trỗi Dậy》, ai đóng vai chính? Trong phim, vai chính được đảm nhận bởi diễn viên Sergio Mur. Phim 《300 Chiến Binh: Đế Chế Trỗi Dậy》 được đạo diễn bởi ai? Nhà làm phim Zack Snyder là người đã đạo diễn bộ phim này. Cốt truyện của 《300 Chiến Binh: Đế Chế Trỗi Dậy》 dựa trên sự kiện lịch sử nào? Phim lấy cảm hứng từ cuộc chiến Thermopylae giữa quân đội Sparta và quân đội Xerxes của Ba Tư trong năm 480 trước Công nguyên. Số lượng chiến binh Sparta tham gia cuộc chiến Thermopylae trong phim là bao nhiêu? Trong phim, Sparta chỉ có 300 chiến binh tham gia cuộc chiến Thermopylae, từ đó tên phim được đặt là "300 Chiến Binh: Đế Chế Trỗi Dậy". Một trong những đặc điểm nổi bật của phim 《300 Chiến Binh: Đế Chế Trỗi Dậy》 là gì? Phim được thực hiện dưới dạng hoàn toàn trong suốt (full green screen), tạo nên một thế giới hư cấu và độc đáo.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang