Xem phim Giải Cứu Con Gái

Giải Cứu Con Gái

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình SựPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Christian Sesma Diễn Viên Chính :Mickey Rourke Michael Jai White Gillian White Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bộ phim xoay quanh gia đình nhỏ hạnh phúc của Zara và Brian cùng với cô con gái thân yêu, họ sống những tháng ngày yên bình tại một thị trấn nhỏ. Cuộc sống phút chốc bị phá vỡ khi một kẻ lạ mặt bí ẩn từ quá khứ tìm đến bắt cóc cô con gái thân yêu đi mất.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Giải Cứu Con Gái" ra mắt vào năm nào? Phim "Giải Cứu Con Gái" ra mắt vào năm 2020. Đạo diễn của phim "Giải Cứu Con Gái" là ai? Đạo diễn của phim "Giải Cứu Con Gái" là Lý Hải. Diễn viên nữ chính trong phim "Giải Cứu Con Gái" là ai? Diễn viên nữ chính trong phim "Giải Cứu Con Gái" là Ninh Dương Lan Ngọc. Câu chuyện trong phim "Giải Cứu Con Gái" xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim "Giải Cứu Con Gái" xoay quanh việc một người cha tìm cách giải cứu con gái bị bắt cóc.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang